Phần mềm tính ngày rụng trứng

Việc tính ngày rụng trứng để thụ thai hoặc tránh thai sẽ giúp bạn điều chỉnh được những lần quan hệ giúp tăng cơ hội thụ thai hoặc an toàn hơn đối với những cặp không muốn sử dụng biện pháp tránh thai.
Phần mềm tính ngày rụng trứng
Phần mềm tính ngày rụng trứng

Thông thường nguyên tắc tính ngày rụng trứng sẽ dựa vào chu kỳ kinh và ngày đầu tiên có kinh nguyệt trong chu kỳ của bạn, vì vậy đây là hai thông số quan trọng bạn cần cung cấp cho phần mềm tính ngày rụng trứng.
Nếu chu kỳ kinh đều, việc tính ngày rụng trứng sẽ có độ chính xác cao hơn và bạn sẽ có thể dễ dàng nắm được giai đoạn rụng trứng của bạn
Tuy nhiên, ngược lại nếu vòng kinh không đều thì xác suất sai lệch là rất lớn. Khi đó, bạn có thể tính trung bình vòng kinh của một vài tháng gần nhất và có thể tạm thời sử dụng số liệu này để tính ngày rụng trứng. Trường hợp này, lời khuyên tốt nhất là bạn nên tham khảo thêm một số cách tính ngày rụng trứng để tăng hiệu quả.
Phần mềm sẽ tính cho bạn khoảng thời gian rụng trứng trong 3 tháng gần nhất sắp tới, giúp cho bạn có kế hoạch chuẩn bị hợp lý

Comments